Cười, Phương pháp chữa bệnh thần kỳ



Cười, Phương pháp chữa bệnh thần kỳ


Trong cuộc sống bận rộn hằng ngày, chúng ta luôn phải đối mặt với nhiều khó khăn, chúng ta phải luôn không ngừng học hỏi và tiến bộ mới thích nghi và tồn tại được. Vì vậy sức khỏe rất quan trọng, chúng ta phải thường xuyên nâng cao sức khỏe, để thực sự khỏe mạnh và phấn khởi, cười là phương thuốc nâng cao sức khỏe đơn giãn và diệu kỳ nhất.

Từ lâu, con người đã biết đến hiệu quả chữa bệnh của tiếng cười nhưng mãi gần đây, các nhà khoa học mới hiểu rõ được cơ chế tác động của tiếng cười đối với bệnh tật. Chính vì thế mà hiện nay, ở nhiều phòng khám, nhiều bệnh viện lớn trên khắp thế giới, các bác sĩ đang có xu hướng kê cho bệnh nhân một liều thuốc duy nhất mang tên "tiếng cười" thay vì hàng loạt dược phẩm đắt tiền. 

Nhiều dịch vụ kinh doanh "thuốc gây cười" chữa bệnh cũng hình thành và đang phát triển mạnh. Theo nghiên cứu của nhà di truyền học Kazuo Murakami (Nhật Bản), có đến hơn 90% Gen trong cơ thể người không hoạt động hoặc ít hoạt động khi sản xuất protein, do đó một số kích thích có thể khiến chúng hoạt động và cười là chất kích thích như vậy.

"Phương thuốc" cười đã khiến cho các Gen "đang ngủ" của con người "thức giấc", từ đó có tác dụng điều chỉnh theo hướng tích cực đến nguồn năng lượng bên trong DNA của mỗi người, tạo ra khả năng chống lại bệnh tật. Mỗi một kiểu cười, một tâm trạng cười, một hoàn cảnh cười khác nhau có tác dụng kích thích nên một loại Gen khác nhau và tạo ra các mức độ tác động khác nhau. 



Cười, Phương Pháp Chữa Bệnh Thần Kỳ


Từ việc xác định xem các Gen nào sẽ được kích hoạt đối với mỗi kiểu cười, các nhà khoa học đã biết rằng, tiếng cười có thể làm nhẹ những triệu chứng dị ứng, tăng sức chịu đựng của con người, kích thích hệ miễn dịch hoạt động, khiến cho những người béo phì kiểm soát được tỷ lệ đường huyết, chữa được các bệnh như viêm cứng khớp xương sống, hen phế quản, chữa táo bón và chứng đầy hơi, chữa các bệnh tim mạch như cơn đau thắt ngực, huyết áp cao, máu nhiễm mỡ, xơ vữa động mạch...

Bí quyết vui khỏe xin chia sẽ với các bạn, mong các bạn sẽ tràn đầy năng lượng và khỏe mạnh để tiếp tục thực hiện mục tiêu của mình.


Responses

1 Respones to "Cười, Phương pháp chữa bệnh thần kỳ "

Unknown said...

cười là phương pháp điều trị tốt nhất


July 28, 2013 at 11:40 PM

Post a Comment

Pages

Translate

Return to top of page Copyright © 2011 | Theme Converted into Blogger Template by Mr Tiến