Nâng Cao Sức Khỏe 10 Phút Mỗi Ngày Phần 10



Nâng Cao Sức Khỏe 10 Phút Mỗi Ngày Phần 10

Bí quyết vui khỏe xin chào các bạn, chúc các bạn một ngày đầy niềm vui và tràn đầy năng lượng. Hôm nay bí quyết vui khỏe xin tiếp tục chia sẽ bí quyết nâng cao sức khỏe 10 phút mỗi ngày phần 10. Bạn nào chưa xem phần 9 có thể xem lại tại đây, phần 10 này sẽ là bí quyết massage chân


Nâng Cao Sức Khỏe 10 Phút Mỗi Ngày Phần 10

10. Massage  chân: Chân có vai trò quan trọng góp phần nâng cao sức khỏe, các bạn cần phải chú ý xoa bóp mỗi ngày. Đó là xương đầu gối và huyệt Túc Tam Lý cách nắp xương đầu gối 25cm và ở mặt trước của ống quyển (ống chân). 

A>  xương đầu gối.
Theo y lý Đông Phương, đầu gối là nơi phát xuất ra các bệnh phong thấp, đau khớp xương và là trung khu gây cho xương bị lão hóa. 
=> Thực hiện: ngồi trên một chiếc ghế thật vững. Đặt hai lòng bàn tay lên trên hai đầu gối. Tay trái đặt lên trên gối trái, tay phải đặt trên gối phải. Rồi bắt đầu xoa đầu gối theo động tác vòng tròn, cũng từ 21 đến 36 lần. 

B>  huyệt Túc Tam Lý ở ống chân. 
Túc Tam Lý có nghĩa là đi bộ ba cây số. Từ đó chúng ta thấy rằng mọi sự đi đứng của con người đều nhờ ở lực của huyệt Túc Tam Lý. Ngoài ra đối với những người ăn uống khó tiêu hóa, thận suy, hàng ngày năng xoa bóp huyệt đạo này, ăn sẽ thấy ngon và tiêu hóa bình thường trở lại, không còn lo lắng về bệnh bao tử và đường ruột nữa. 

=> Thực hiện: Ngồi trên ghế, dùng hai bàn tay xoa huyệt này theo chiều lên xuống, mỗi lần là 36 động tác.

Các bạn lưu ý khi thực hiện nhớ phải làm nóng lòng bàn tay để có hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra ở dưới lòng bàn chân cũng chứa nhiều huyệt đạo quan trọng giúp tăng cường nâng cao sức khỏe, tuy nhiên đó là một mảng lớn, mình không nhắc đến ở đây. Mong là có cơ hội để được giới thiệu đến các bạn.
Đây là phần 10 cũng là phần cuối cùng của series nâng cao sức khỏe 10 phút mỗi ngày, hi vọng sẽ đem đến nhiều bổ ích cho mọi người, chúc các bạn thành công và thật nhiều sức khỏe


Responses

7 Respones to "Nâng Cao Sức Khỏe 10 Phút Mỗi Ngày Phần 10"

Letbuy.vn said...

Thank bạn ! bài viết rất bổ ích cho mọi người, mọi người đều muốn Chăm Sóc Sắc Đẹp để tự tin hơn.


July 22, 2014 at 11:01 AM
AiTi Nguyen said...

Thảo dược tốt cho tim mạch

Bên cạnh điều trị khi mắc bệnh, con người cũng cần lưu ý bảo vệ tốt hệ tim mạch để ngăn ngừa bệnh. Một trong những phương thức hiệu quả nhất là sử dụng thảo dược tự nhiên.

Nấm linh chi là loại dược thuốc quý trong các vị thuốc đông y, ngoài khả năng bồi bổ nấm linh chi cực kì hiệu quả trong điều trị và phòng bệnh từ xa.

Riêng khi nói về hệ tim mạch, các nhà khoa học Nhật Bản tìm thấy trong nấm linh chi có một chuỗi các axít thuộc nhóm triterpene, một chuỗi các hợp chất tự nhiên có tác dụng chữa bệnh cao huyết áp giảm nồng độ cholesterol và ngăn ngừa chứng máu đóng cục. Tương tự như vậy các nghiên cứu ở Trung Quốc chứng minh nấm linh chi có khả năng thúc đẩy lưu thông máu và làm giảm tiêu thụ ô-xy trong cơ tim.

Bên cạnh đó, Sâm Hàn Quốc là loại thảo dược quý hiếm có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe, trong đó tác dụng đối với tim mạch là được rất nhiều nhà khoa học chú ý

Sâm Hàn Quốc như vị thuốc bổ dành riêng cho người tim mạch vì vậy không phải lo ngại khi sử dụng sâm Hàn để điều trị và bổ trợ các vấn đề bệnh lý liên quan tới quan này


September 21, 2015 at 10:17 AM
AiTi Nguyen said...

nam lim xanh gia truyen được thu hái và chế biến theo phương thức gia truyền độc đáo cùng với  nam lim xanh xu quang chính gốc quảng nam là 2 vị thảo dược tự nhiên tốt nhất cho cơ thể !


January 26, 2016 at 2:27 PM
Unknown said...

Cám ơn thông tin bạn đã chia sẻ nhé!! Thông tin này vô cùng có ích cgo sức khoẻ chúng ta. Mình hy vọng sẽ đọc được nhiều bài viết hay như vậy từ bạn sớm nha!!!
Ngọc Minh
Beautiful girl at Sakura Beauty Corp.


May 24, 2016 at 10:00 AM

Post a Comment

Pages

Translate

Return to top of page Copyright © 2011 | Theme Converted into Blogger Template by Mr Tiến