Nâng cao sức khỏe 10 phút mỗi ngày phần 2



 Nâng cao sức khỏe 10 phút mỗi ngày phần 2


Bí quyết vui khỏe xin chào các bạn, hôm nay xin được tiếp tục chia sẻ với các bạn bí quyết nâng cao sức khỏe 10 phút mỗi ngày phần 2. Các bạn có thể xem lại phần 1 tại đây. Phần 2 này sẽ là cách massage tai, xin mời các bạn theo dõi


2. Massage tai: 
Các bạn có biết chung quanh tai có rất nhiều huyệt đạo. Các huyệt đạo này liên quan đến hầu hết các bộ phận trong cơ thể. Cho nên chỉ cần xoa bóp hai bên tai là có thể đã đánh thức sự vận hành của các cơ quan trong toàn thân.

nâng cao sức khỏe
ẢNH MINH HỌA

Cách xoa :
Các bạn áp hai lòng bàn tay vào tai, kẹp phần dưới của hai vành tai giữa hai ngón trỏ và ngón giữa rồi xoa theo cử động đưa lên đưa xuống từ 21 đến 36 lần. 

Sau khi xoa, toàn thân cảm thấy sảng khoái và ấm áp. Sau đó dùng hai bàn tay áp chặt để bịt kín hai lỗ tai lại. Các ngón tay hướng về phía sau và ôm lấy sau ót. Ngón trỏ đè lên ngón giữa, dùng sức bật ngón trỏ ấn mạnh xuống từ 21 đến 36 lần. 

Vì hai lỗ tai đã bị bịt kín, nên chúng ta nghe được âm thanh phát ra như tiếng trống. Âm thanh này giúp cơ thể trì hoãn sự lão hóa, trị được chứng ù tai và chữa được bệnh cao huyết áp.

Chúc các bạn thành công và sản khoái
Tiếp theo phần 3: Massage Mũi


Responses

0 Respones to " Nâng cao sức khỏe 10 phút mỗi ngày phần 2"

Post a Comment

Pages

Translate

Return to top of page Copyright © 2011 | Theme Converted into Blogger Template by Mr Tiến