Nâng Cao Sức Khỏe 10 Phút Mỗi Ngày Phần 9



Nâng Cao Sức Khỏe 10 Phút Mỗi Ngày Phần 9

Bí quyết vui khỏe xin chào các bạn, chúc các bạn một ngày đầy niềm vui và tràn đầy năng lượng. Hôm nay bí quyết vui khỏe xin tiếp tục chia sẽ bí quyết nâng cao sức khỏe 10 phút mỗi ngày phần 9. Bạn nào chưa xem phần 8 có thể xem lại tại đây, phần 9 này sẽ là bí quyết massage thắt lưng


Nâng Cao Sức Khỏe 10 Phút Mỗi Ngày Phần 9

9. Massage  thắt lưng: Thắt lưng là nơi có rất nhiều huyệt chủ yếu như Luyến Khu, Mệnh Môn, Dương Quang v.v... Hàng ngày cần phải xoa bóp khu vực quan trọng này để cho nó ấm lên, thì máu huyết sẽ lưu thông điều hòa làm cho thận, gan, ruột....đều được khỏe mạnh. 
Đặc biệt cách xoa bóp này cũng làm cho cột xương sống linh hoạt. Tủy sống là nơi tạo ra máu huyết cho cơ thể, là tổng bộ của hệ thần kinh.

Cách thực hiện :  Úp lòng bàn tay lên hai bên xương sống và ngang thắt lưng, xoa lên xoa xuống cho thắt lưng nóng lên, từ 21 đến 36 động tác. Xoa như vậy thường xuyên mỗi ngày từ hai hoặc ba lần sẽ trị được chứng đau lưng rất hay. Tuy thuốc trị đau lưng nhanh chóng hơn, nhưng nó có tính cách nhất thời. Còn trị đau lưng bằng cách xoa bóp mỗi ngày như vậy bệnh sẽ không tái phát mà còn ngừa được nhiều chứng bệnh khác phát sinh, góp phần nâng cao sức khỏe.

Các bạn lưu ý khi thực hiện nhớ phải làm nóng lòng bàn tay để có hiệu quả tốt nhất. Chúc các bạn thành công.
Tiếp theo phần 10: Massage Chân


Responses

2 Respones to "Nâng Cao Sức Khỏe 10 Phút Mỗi Ngày Phần 9"

AiTi Nguyen said...

nam lim xanh gia truyen được thu hái và chế biến theo phương thức gia truyền độc đáo cùng với  nam lim xanh xu quang chính gốc quảng nam là 2 vị thảo dược tự nhiên tốt nhất cho cơ thể !


January 26, 2016 at 2:26 PM

Post a Comment

Pages

Translate

Return to top of page Copyright © 2011 | Theme Converted into Blogger Template by Mr Tiến